VỀ VẤN ĐỀ PÓT TRUYỆN THÁNG 12 VÀ LỜI NHỜ VẢ TỚI CÁC THÀNH VIÊN CỦA HIÊN VIÊN CÁC


Mình đang phải ôn thi để chuẩn cho việc thi học kỳ , bận bù đầu vì vậy nên có thể sẽ k post truyện đều như trước kia được, mong mọi người thông cảm.

Mình sẽ phải thi rải rác tất cả các môn từ đầu cho đến hết t12 nên có thể post bài rất tùy hứng , nếu mọi người k muốn phải đi ra đi vào thì ấn vào phần nhận bài mới bên cạnh của blog nhé, hết đợt thi cử này mình sẽ trở về và đền bù cho mọi người nhé.

Về việc truyện ” Vương gia ) , mình set pass từ c11 là do mình chưa kịp beta lại mấy chương đấy nên nó vẫn còn nhiều sạn , do đó mình mới set pass lại chứ k phải đòi like hay com gì cả đâu , mong mị người đừng xin pass nữa nhé.

Mình đã post hết đến C30 rồi thì phải , nàng Ufhrui nếu có yhowif gian thì beta lại , tháo pass và post tiếp lên hộ mình nhé, tốc độ tùy nàng , 1C /1 NGÀY THÌ CÀNG TỐT ,  còn k thì cứ tằng tằng mà tiến nàng nhé. \

Về BLKC , tớ thấy mọi người xin pass nhiều quá , tớ k phải là k muốn cho nhưng mà do vụ in lậu làm yows bị mất lòng tin quá , mọi người xin hãy chờ nhé , có thể bạn sẽ mở , có thể k , cũng có lẽ bạn sẽ gợi ý pass , tùy tâm trạng nhé.

MỌi việc sau khi mình đi vắng sẽ do nàng lady và nàng Ufhrui quản lý , mọi người có gì cứ hỏi các nàng ấy nhé. Các nàng có gì cứ mail trực tiếp cho ta , đừng ngại.

Mà về việc nàng Lady muốn thêm 1 số nội quy vào trong nhà , nàng đã mail cho ta mà ta chưa rep lại , sory nàng nhé , nàng cuwss làm đi , tùy ý nha

Còn giờ , tạm biệt mọi người , thi xong ta sẽ trở lại

4 comments on “VỀ VẤN ĐỀ PÓT TRUYỆN THÁNG 12 VÀ LỜI NHỜ VẢ TỚI CÁC THÀNH VIÊN CỦA HIÊN VIÊN CÁC

Gửi phản hồi

