Em đang ” lổi tiếng”


Vâng hôm nay qua nhà Sún mới biết  được cái tin động trời này , bạn Nguyệt nhi dạo này nổi tiếng quá rồi cơ nhá , truyện bạn làm còn được in thành sách lậu cho thuê rồi cơ đấy , phải nói sao đây nhở cảm thấy quá hạnh phúc vì còn có người vào xem blog của bạn , mang đồ đi mà k 1 lời trăng trối hay sao , mà ss Sâu nói là truyện in đẹp lắm cơ , còn để cả nguồn + người edit nhá , mọi người zoom xuống đây chút nhé

Mọi người vào đây xem thêm nhé

Si thiên hoàng, tình yêu bị độc chiếm, chiến thư của nàng tình nhân nhỏ, thiên tử sủng tình, nguyệt xuất kinh sơn điểu, tổng tài giá đáo, bán tướng công, công chúa nợ ngươi, không may yêu thượng ngươi, khi nữ vương thất tình, khi ông xã ăn dấm chua, Minh vương, vị hôn thê tuyệt vời, ông chủ mê luyến ta, San San, gian thương hai mặt, mãnh nam lầu 6, chú rể ác ma, tình yêu nồng cháy

Đấy , bạn Nguyệt nhi lổi tiếng quá mà , mất công edit cho mọi người đọc và đã ghi rõ là edit phi lợi nhuận rồi mà vẫn như vậy đấy , việc này làm mình cảm thấy cần suy ngẫm lại việc edit của mình khi mất công mất sức mà lại bị cho người ta coi như 1 con ngu si và rỗi hơi k có việc gì làm nên mới đi edit , mình thấy rất bực mình.Đó là truyện đầu tiên hoàn ở nhà mình , tuy có nàng Lệ Lâm beta lại nhưng mình vẫn chưa thấy thật sự hoàn hảo nên đã nói rõ là đừng mang đi đâu rồi mà.

Bát lâu được đặt pass nên chưa thấy ở đây.

Mình xin tuyên bố là từ giờ tất cả các truyện đều sẽ đặt pass từ bây giờ. Mình đã nhờ ss Sâu giúp tìm cái bìa rồi , có gì sẽ mang về kheo hàng vs cả nhà nhé , còn bây giờ em đi tự kỷ + bế quan đây.

Mọi người có thấy dạo này mình năng post ngụy kiều

hoàng k , mình đang định hoàn trong tháng này để tặng

mọi người vì k kịp làm quà 20-11, nhưng bây giờ thì thế

nhé , mình muốn nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng , mình

chán nản , bực tức , mất phương hướng.Khi nào có thôn

g báo mới mình sẽ lại nói tiếp nhé.

23 comments on “Em đang ” lổi tiếng”

  1. pass không có tác dụng gì đâu cưng ơi. Nghĩ đơn giản thế này
    Pass dễ: có cũng như không
    Pass khó: edit truyện để chia sẻ với bạn đọc, đặt pass khó quá, nta không đọc được thì nghỉ luôn cho khỏe
    Em cũng nghĩ thoáng 1 chút, truyện này người ta chỉ cho thuê, cũng không bán. Thật sự là người ta kiếm tiền trên công sức của mình, nhưng lý do em edit là gì? Vì niềm vui? Vì sở thích? Vì yêu thích truyện?
    Đúng là họ lấy mà không nói mình có tức, nhưng họ nói mình cũng có cho lấy đâu. Chị thấy người ta còn “nhân từ” vì để được cái nguồn, chứng tỏ họ thừa nhận, đúng là họ không có công dịch/edit truyện này.
    Có người nói 1 câu mà chị rất thích: “Thà rằng chúng ta bỏ thời gian edit 1 truyện hoàn chỉnh, mượt mà để họ in cho đỡ làm nhục cái tên của mình trên truyện còn hơn”
    Và chị thì nói “phun thuốc cũng vô ích, chẳng thấy chuột chết, chỉ thấy người mình ôm cổ sùi bọt mép”
    Dù sao quyết định thế nào vẫn là quyền của em, khi chị post những tấm hình này lên, đơn giản vì chị cảm thấy rất thú vị, chị không hề mong muốn một kết quả có chữ pass hay private, chị cũng đã nói rõ bên blog của chị, đừng để một con sâu làm rầu nồi canh.
    Chị không biết em đã edit lâu như chị chưa, nhưng tháng 12 này chị đã edit truyện được 1 năm rồi, lúc đầu chị cũng như em, thấy truyện bị mang đi đâu cũng tức lắm, nhưng suy nghĩ đã thông thì mọi chuyện sẽ chỉ như gió thoảng mây bay thôi

    mong em sẽ suy nghĩ kỹ càng🙂 Vì người đọc vô tội nữa em nhé

    • Em bắt đầu tập edit cũng gần được 6 tháng rùi ( bắt đầu từ t5 ) , ban đầu cũng nghĩ là chỉ làm cho vui nhưng do đam mê em vẫn cói chấp làm đến cùng . Em đã học cố gắng học từng bước để bản edit của mình được hoàn chỉnh hiwn , học cách sử dụng QT , cố gắng sao cho dát nghĩa nhất , mỗi khi làm xong , em đều cảm thấy rất vui khi đọc con của các bạn , dù ít ỏi nhưng em đều tìm được động lực cho mình . Dù biết truyện từng bị mang đi wattpad nhưng em cũng đã cho qua nhưng đến lúc này em thấy sững sờ như bị 1 người ta phản bội . Biết là mình còn nông nổi nhưng em thấy thất vọng , ức chế quá chị ạ . Có lẽ em cần 1 thời gian suy ngẫm cũng như nghỉ ngơi để chấp nhận việc này . Cám ơn chị rất nhiều

    • Pic người ta cũng gõ lại thôi.
      Còn chuyện share pic cho những độc giả hay com. Ta nói thẳng nhé. Ta ghét chuyện đấy lắm lắm. Nàng có chứng kiến mấy vụ lùm xùm về chuyện share pass như thế này gần đây không? Thật ra độc giả người ta không thích chuyện này đâu. Nếu người ta thích truyện người ta sẽ com một cách thật lòng, như vậy mới là có ý nghĩ. Chứ còn vì một cái pass mà bắt người ta com, cái đấy thà không có còn hơn. Và cả những độc giả đt nữa, có những người gắn bó với mình ngay từ những ngày đầu, nhưng người ta không thể com thì sao?
      Ta nghĩ mình nên giữ hình tượng trong mắt độc giả một chút, đừng để học đọc truyện nhà mình xong rồi lại nói mình không ra gì.
      Ta nói câu này có lẽ đụng chạm nhiều người, nhưng cứ đau đầu nghĩ về chuyện bị trộm hay không bị trộm, xin phép hay không xin phép, o ép mình nhiều như vậy không mệt sao?
      khi post những bức ảnh này, ta thật sự chỉ để cho vui
      Chứ có cô thì chợ vẫn đông, cô đi lấy chồng thì chợ vẫn vui. Không có truyện của mình, người ta sẽ in lậu những truyện khác thôi. Ta thà làm cẩn thận để ngưới ta in lậu và đến với độc giả còn hơn nhìn thấy những truyện ta cắm cúi edit cả năm trời rồi chẳng ai biết nó là truyện gì 🙂
      Ý kiến cá nhân thôi nhớ, dạo này ta rất nhạy cảm, đụng đến chuyện gì cũng nói dai nói dài😀

      • cũng chưa chắc nàng à, tuy mình làm truyện dài nhưng người ta họ vẫn đợi, có khi họ chỉ làm một quyển chỉ tầm 200-300 trang, cho đấy là tập một , đến khi mình làm hoàn rồi thì họ lại làm tiếp tập 2. Vs lại mình làm truyện dài tốn nhiều thời gian, có khi còn rất nản muốn drop, nhưng vì mọi người nên cũng cố gắng edit cho hết bộ, cho nên mình tr ngắn hay dài thì cũng như vậy , họ cũng vẫn mang tr của mình mà in ra thôi.

  2. Thui nàng đừng bùn nữa nàng ạ. Nghĩ thoáng một chút là vì truyện mình làm hay quá nên người ta mới lấy đi. Nàng cứ nghĩ đó cũng là một hình thức quảng cáo cho nhà mình đi, người ta thấy nàng làm hay biết đâu lại thêm nhìu người lên nhà mình tìm truyện đọc. Ta cũng pít là nàng bức xúc nhưng mờ thế thì chỉ mình bị ức chế thôi nàng ạ. Cũng đừng để một con sâu làm rầu nồi canh, vì một kẻ ko đâu như thế mà khiến nhìu pạn thực sự thích truyện cũng ko đọc được.
    Nhưng dù nàng quyết định thế nào ta cũng ủng hộ nàng hết á. Và ngoài ta cũng còn rất nhìu bạn khác nữa a. Cố lên nghe nàng. *ôm hun nàng nà*. Đừng pùn nữa nha!

  3. tỷ tỷ phải mưng lên mới d1ung chứ .vì chỉ có những truyện hayt mới bị in lâu thôi.qua tấm hình kia có thể thấy độ hot của truyện tỷ làm ra được nhìu người ái mộ như thế nào*rách tung toét*thế kia.những nhà xb lớn còn chẳng thể ngăn chặn nổi thì… tỷ đừng buồn nữa nhé

  4. lâu rùi mới qua nhà nàng, keke
    bj h thấy nhà nào cũng bị chôm chỉa thế nhở, mấy người đó thất đức thì cũng sẽ gặp hậu quả thôi à, nàng đừng tức chi cho mệt
    ta chưa bị chôm nên không biết ntn nhưng mừ ta nghĩ mình cũng chỉ giận hồi lâu cũng thôi vì những người đó gieo gió ắt gặp bão, còn mình, hãy nghĩ lại niềm vui mình có được, niềm đam mê hết mình với việc edit truyện, những độc giả dễ thương và những người bạn tuyệt vời mà mình có được.
    ta nghĩ việc edit không công đúng như nàng nói: thật ngốc! nhưng đó là một cái ngốc đáng giá mà ít người chịu bỏ ra để có được.
    một chút suy nghĩ của ta thôi, chắc ta nhiều chiện quá ha ^^

Gửi phản hồi

