Gửi bạn bên lãnh gia bảo


Hôm nay viết bài này mình muốn nói xin lỗi bạn vì vài chương đầu có nhiều đoạn đã chép lại nhà bạn mà vẫn để tên mình edit , đặc biệt là phần văn án của bạn cũng chính là mở đầu của mình , mình sẽ xóa nó , mong bạn sẽ k giận mình , mình xin đảm bảo là chỉ phần đầu là văn án lấy của bạn còn lại là tham khảo vì bộ này nhà mình cũng đã có người phụ trách riêng. nếu bạn vẫn giận mình xin để pas tất cả các chương truyện mình làm .
Bạn nói rằng k cần đọc các chương tiếp theo cũng biết là mình đã ăn cắp trắng trợn thì mình xin phủ nhận vì các chương sau nhf mình đều phân ra cho nhiều người edit khác nhau , mình biết mình đã sai khi cop lại phần tiết tử + mở đầu của bạn , và việc bạn nói rằng mình đã ăn cắp trên vfic các chương đó cả về chất lượng lẫn số lượng mặc dù bạn ní là mình k cần đọc tiếp cũng biết thù mình xin phủ nhận do nhà mình đã edit đến chương 30 và cũng có người beta riêng. Mình biết mình có lỗi vì đã mang đi 2 phần đó mà k hỏi ý kiến bạn nên mình cảm thấy thật sự có lỗi. Mình k muốn bị coi là bao biện và phủ nhận tất cả nhưng mình khẳng định từ c1 là do các bạn bên mình edit và mình đã xóa tất cả những gì đã chép bên bạn . Đây sẽ là 1 kinh nghiệm với mình vì sự thiếu cẩn trọng nên đã gây ra sự bất bình của bạn > Mình đã bỏ 2 phần đấy ra khỏi mục lục và thêm vào phần note bên mình. Xin bạn đừng hiểu lầm là mình muốn phủ nhận hết thảy công sức của ban. Hơn ai hết , mình hiểu sự vất vả và tức giận khi bị mang đồ đi nơi khác mà k xin phép. Mình chắc chắn rằng sẽ k để sự việc này xảy ra , cũng k muốn làm to chuyện . Mình sẽ dán bài này lên đầu và set pas các chương mình làm để bạn đối chiếu các chương sau để hiểu rằng mình đã bất cẩn k để note chues k phải là muốn ăn cắp để ghi là mình làm. Mong bạn hãy chấp nhận lời xin lỗi cũng như giải thích nay.

22 comments on “Gửi bạn bên lãnh gia bảo

      • ko cần hiểu nhầm ý ta đâu, nàng nhìn cái câu ngắn ngắn ấy lấy đâu ra ý cãi vã, ta lâu rồi chẳng ghé đây thật, nhưng đọc bài này cubfx đã qua thăm nha nàng,là 1 editor duong nhiên ta cũng ko thích tp của mình bị cop dán nhưng đừng giận quá khi đọc bài ấy là 17 comt thì đến 10 comt NN giải thích xin lỗi rồi===>nói thẳng ra là Nguyệt Nguyệt chơi dại thôi, hành động tự đâm đầu vào đá , lần sau thì nhớ rút kinh nghiệm, biết sai nhận sai là tốt, sửa dc càng tốt hơn.
        muội cố gắng nhé, nhà muội giờ pass giăng chằng chịt, nữa bước ko lọt.
        hình như giải quyết xong hết rùi chứ, binh thường thì mấy chuyện thế này chẳng mún dính thân vào. nhưng vì người quen nên chêm vào 1 câu ngăn ngắn, bị hỉu nhầm phải thêm vài lời
        chúc hai nhà vui vẻ, tỷ đau đầu sắp die
        p/s: muội mà muốn hỏi pass tptv ấy à, nhớ con rắn đầu đỏ chứ, tên nó đó, đọc xong thì nhớ xóa vài dòng cuối này đi nhé, tránh bị lộ hàng

  1. Nói thế nào nhỉ? Bạn Hiên Viên Nguyệt có một phần lỗi do không hỏi ý của bạn Tiểu Tuyết bên Lãnh Gia Bảo mà đã post phần tiết tử + mở đầu của bạn ý edit. Nhưng ta thấy dẫu sao bạn Nguyệt cũng không có ý đồ xấu gì cả , vì bạn ý vẫn tự edit từ chương 1 mà trở đi mà. Quay đầu là bờ, biết nhận lỗi cũng là 1 điều đáng quý rồi :”) Mong bạn Tiểu Tuyết sớm hạ hỏa ha ^^ và cũng mong 2 bạn có thể hợp tác với nhau để truyện này tiến quân thần tốc nhé :X :X (dù ta chưa đọc được T.T dạo này bận quá, bao giờ có thời gian thì ta sẽ vào ủng hộ ^^ )

  2. thấy nàng com nên phải lóc cóc sang đây trả lời đây *lời com dễ hỉu nhầm*
    Đấy là chuyện có thể dùng từ đạo văn để diễn tả, ta khi đó đã điên đến mức hack nick người đó để post bài sáng tỏ, và lại bị phản đối vì bẹn ý xấu hổ, `đòi` xóa nick. Nàng biết fanfic chứ? 2 bọn ta thích đọc, đb là về manga Ga, vậy mà có người dịch truyện này, nhưng lại viết do mình sáng tác. hàng đống clone, khoảng 20% com trùng Ip, khá cao khi Ip động bảo vệ bẹn ý, mới xảy ra tầm nửa tháng thôi. Đây cũng là lý do chính tại sao Tuyết làm ầm lên, khi mòn mắt ngồi dịch *chuột rút, xài dt*
    Ps: Nhà bạn edit hay dịch vậy? Tốc độ đángg kinh ngạc, nhìn mình *o* *xấu hổ*

  3. nàng ơi , ta vẫn k hiểu lắm về cái vụ hack nick hay bảo vệ ip . Còn vấn đề nàng hỏi thì ta xin trả lời là tiếng trung cuả ta rất ngu , chủ yếu dựa vào GG + QT+ Từ điển thiếu cửu à ,nàng nói về tốc độ thì ta xin đỏ mặt vì đây k phải công sức mình ta mà còn các bạn khác trong nhà mà

    • địa chỉ ip, hack là ta tưởng từ phổ thông rồi chứ?? theo cánhân ta, là ta góp ý thôi nhé, nên có ít vốn hiểu biết về internet để tự bv mình. K biết ở vn có k, chứ bên pháp, có cả đội quân về vấn đề ăn cắp thông tin cá nhân, chuyên để lập các clone, mạo danh khách hàng lừa đảo. Theo ta biết thì có 1, 2 nhà edit j đó sập vì mất acc rồi.
      Còn về truyện: zvậy ak? cứ tưởng, đang định học hỏi *chọc chọc*

  4. thật sự chịu mở lời xin lỗi đã là rất đáng khen rồi, hồi ta còn làm DM này, bị post lên wattpad ko nói làm gì, khốn khổ là nó bị lôi lên mục fanfic 360kpop mà lại là 1 trong các ad mới đau, câu cú dc sửa 1 chút cho thuần việt, với thay tên toàn tập qua yunjae, thế có phải bôi nhọ thần tượng = thứ ăn cắp ko nhỡ, còn tự nhận là tự mình edit nữa chứ, mình đẫ làm dc 2/3 chỉ còn đang từ từ tút lại rồi tung lên cho các bạn đọc, ko bỏ giữa chừng đâu, ta mới comt lại 2 cái, b đó xóa hết phần bài viết, sau 2 tuần thì del luôn cả topic. nghe đâu trc cũng tung lên đó 1 lần có bạn kêu đây là đam mĩ nhà … đã del 1 lần còn mặt dày post lại lần 2.

    sau vụ đó rùi, còn share bản word bộ đó cho 1 bạn khác đọc rồi đồng ý cho post lên wp để share cho mọi người cùng đọc, cũng cùng cái bạn trên kia luôn đấy, loại này mới đúng là mặt dày trắng trợn, nhơn nhơn mà sống, hình như tên Cổ dương, = kenlost gì đó, chán mà ngán,
    Nguyệt Nguyệt thân yêu, dù muội làm sai thật nhưng tỷ thích muội dám làm dám chịu, hai nhà hợp tác vui vẻ

  5. Cám ơn bạn vì đã đính chính lại toàn bộ, mình khoong phải là người hay gây chuyện, chỉ là bức xúc khi thấy bản dịch của mình bị mang đi thôi. Hi vọng chuyện như vậy sẽ không xảy ra nữa, thân ^.^
    Phải công nhận là có nhiều nhân sự cung tost, bộ này 81 chương, cả pn, mình mất hơn 3 tháng mới lẹt đẹt 7 chương, vậy mà bạn đã đi được 1/4 quãng rồi >///<
    PS: Làm quen, mcứ gọi mình là Tuyết, mình gọi bạn là Nguyệt Nhi đc k, hay nhầm vớ Nguyệt bênnhà mình lắm🙂

Gửi phản hồi

